TRANH GỖ ĐẸP TREO PHÒNG KHÁCH [ BÁCH PHÚC - BÁCH LỘC - BÁCH THỌ ] KHẢM ỐC ĐỎ ĐẸP KINH ĐIỂN

Thông tin mô tả

Tranh Đẹp Treo Phòng Khách - Tranh Gỗ Khảm ( Cẩn ) Ốc Xà Cừ Đỏ: Bức Tranh Bách Phúc - Bách Lộc - Bách Thọ + Tứ Linh Hóa PHÚC Đẹp & Ý Nghĩa ! 

Đồ Gỗ Việt Xưa Xin giới thiệu tới quý khách 1 bức tranh khảm ốc đỏ đẹp độc đáo và ý nghĩa nó thể hiện sự kỳ công và tài hoa của bậc nghệ nhân làm lên bức tranh, các nghệ nhân đã cẩn vào đó tới 301 chữ, khung ngoài là 100 chữ Phúc , Ô trong là 100 chữ Lộc , hình tròn bao quanh là 100 chữ Thọ và Chữ lớn nhất ở giữa là 1 chữ PHÚC [ Trong Chữ Phúc có hình tượng Long - Lân - Quy - Phụng cách điệu, rất đẹp và ý nghĩa] .
- Một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn. Nếu theo phong thủy, tấm tranh được treo ở phòng khách hướng chính diện thì sẽ hội tụ được những luồng sinh khí tốt đem thịnh vượng, tài lộc, yên vui về với gia chủ.

CHỮ PHÚC:
- Người ta cho rằng, nghĩa đầu tiên của chữ PHÚC là khiến cho vận mệnh được hanh thông, thuận lợi. Ý nghĩa cát tường của chữ “Phúc” còn biểu thị cuộc sống không buồn lo, mọi việc như ý muốn, tâm thái thư thả, gia trạch bình an.
- Chữ Phúc tiêu biểu cho mọi sự tốt lành - Chữ phúc còn được chia ra làm 5 phúc : Giàu Sang- Yên Lành - Thọ - Có Đức Tốt - Vui hết tuổi đời.
Chữ Phúc còn tượng trưng cho 5 điều : Phú - Quý - Thọ - Khang - Ninh.
- Trong quan niệm của người Á Đông chữ Phúc thường được dùng treo tại phòng khách nhằm cầu mong nhiều "điều tốt lành" mọi sự may mắn với gia đình. Do đó kết hợp từ có yếu tố phúc nhằm chỉ sự vui vẻ, no ấm, an lành: phúc đức, phúc ấm, phúc tinh, phúc hạnh, hạnh phúc, hồng phúc, diễm phúc ...

CHỮ LỘC:
Lộc như hi vọng tài lộc tấn tới. Đặc biệt trong dịp Tết đến, Lộc như biểu tượng của sự phát đạt. Người ta tặng nhau chữ Lộc như lời chúc thành đạt, may mắn và thịnh vượng. Lộc vì thế mang những ý nghĩa sâu sắc, là nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam.
Thời xưa, Lộc tức là bổng lộc mà các Quan được nhận. Có thứ Lộc của Vua ban, có thứ Lộc của dân biếu. Vua ban để ghi nhận công lao của các Quan đã chí công vô tư, thay Vua cai quản, chăn dắt đám dân chúng dưới quyền! Còn dân kính biếu Quan, để bày tỏ lòng biết ơn về một công việc gì đó, quan đã vì quyền lợi chính đáng của dân, mà làm. Như vậy hoàn toàn có thể nói Lộc chính là sự ghi nhận công lao các Quan: công lao với dân và công lao với Vua, với nước. Lộc là thành quả, sự đền đáp xứng đáng của công lao.
Tài Lộc cũng như chồi lộc non mùa xuân. Mùa xuân chồi lộc đua nhau xanh mơn mởn. Lộc non là thành quả của những ngày đông rét mướt trong kén lá. Lộc non tô điểm cành đào ngày Tết. Người Việt Nam chuộng những cành đào có cả lộc non xanh mơn mởn và hoa đào tươi hồng. Giống như, bên cạnh sức khỏe và hạnh phúc, người người đều mong muốn tài lộc để đủ đầy thêm hạnh phúc của mình. Lộc như chồi non, làm mơn mởn cuộc sống sung túc của mỗi người....

CHỮ THỌ:
Nói đến chữ THỌ là nói về sự bình an, là sức khỏe, một cuộc sống bền vững.
Chữ Thọ không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ, biểu tượng này còn có khả năng bảo vệ bạn khỏi những tai nạn bất ngờ. Đồng thời, nó còn tạo ra năng lượng, giúp bạn luôn có sức khỏe tốt. Thời xưa, chữ Thọ xuất hiện nhiều trong kiến trúc như cung điện, tư gia của các bậc vương giả và cả ngôi nhà của người dân thường. Nó được xem là biểu tượng có tác dụng tăng cường năng lượng cho ngôi nhà, đồng thời giúp người sống trong nhà được bảo vệ. Ngoài ra người ta tặng nhau chữ thọ với mong muốn người kia mạnh khỏe, sống lâu...

Thông tin sản phẩm:
+ Kích thước: Tấm tranh cao 117 cm x Rộng 107 cm x Độ Dày Khoảng 5 cm
+ Chất liệu: Gỗ gụ mật ( Gõ Mật 100% ) + Ốc xà cừ Đỏ Màu Sắc Tươi Sáng Rực Rỡ.
+ Hàng bán được bảo hành về chất lượng và chủng loại gỗ.
+ Với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, chúng tôi có thể giao hàng tới tận nhà quý khách hàng trên toàn quốc một cách an toàn và nhanh chóng.
+ Liên hệ mua hàng: 0915 30 30 10 - 0348 699 899
Xem hàng tại địa chỉ: Đồ Gỗ Việt Xưa - Số 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Hoặc truy cập website: http://dogovietxua.com - www.dogocoxua.com




* Công ty chúng tôi có trách nhiệm vận chuyển an toàn - Toàn quốc tới tận nhà Quí Hàng .
+ Quý Khách Hàng quan tâm mời alo trực tiếp sdt : 0915 30 30 10  - Hoặc - 
 0348 699 899 - 028 3980 5944

+ Website: www.dogocoxua.com Hoặc  www.dogovietxua.com
+ Quí khách xem hàng trực tiếp tại Địa Chỉ : Số 173/ 22 An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân. Tp.HCM [ Cách Ngã Tư Võ Văn Kiệt và An Dương Vương 200m ]. Để Biết Thêm Chi Tiết Cũng Như Giá Thành Của Sản Phẩm.

                                                    KÍNH CHÚC QUÍ KHÁCH HÀNG PHÚ QUÝ THỌ KHANG NINH

Mọi chi tiết xin liên hệ : ĐỒ GỖ VIỆT XƯA
+ Show Room: Số 173/22 Đường An Dương Vương - Phường An Lạc - Quận Bình Tân - Tp.HCM [ Cách ngã tư An Dương Vương và Võ Văn Kiệt 200m ]
+ Hotline (Zalo) : 0915 30 30 10 - Tel: (028) 6652 0009
+ Email : dogovietxua@gmail.com
+ Website: www.dogovietxua.com - www.dogocoxua.com

******************************************************
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT THIÊN PHÁT
- Địa chỉ : 173 /22 An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM
- Điện thoại : 0915 30 30 10 - 028 6652 0009
- Email : dogovietxua@gmail.com
- Số tài khoản : 6242 6989 - Ngân Hàng ACB .CN Bình Tây, Tp.HCM.
*****************************************************
Tài khoản cá nhân : PHAN VĂN VIỆT
- Số tài khoản cá nhân: 160 520 501 6300 - Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, CN6 ,Tp.HCM .
- Số tài khoản cá nhân: 02 5100 2716 701 - Ngân Hàng Vietcombank Hồ Chí Minh .
Góp ý
Đăng bởi: Đồ Gỗ Việt Xưa [ Uy Tín - Chuẩn Chất - Đẹp Độc Đỉnh ]
Địa chỉ: Số 173/22 Đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, HCM
Ngày đăng tin: 09:42 05/09/2017
Ngày cập nhật: 16:59 04/05/2023
Báo cáo