tủ bầy đồ góc tường

11.000.000 ₫
Thông tin mô tả

Làm thế nào để trang hoàng cho phòng khách không còn đơn điệu lạc lõng? Làm thế nào để để trang trí phòng khách thể hiện đẳng cấp của gia chủ? Ngoài kệ tivi, bộ bàn ghế gỗ, tủ gỗ cũng là một món đồ gỗ nội thất sang trọng, đặc biệt đối với những người hiểu biết về hoặc có thú chơi lâu năm. Một chiếc tủ đặt trong phòng khách sẽ là một điểm cuốn hút tạo nên không gian mới mẻ, phù hợp với phong thủy. Lựa chọn tủ góc 60, 70 là một lựa chọn chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn đặt tủ ở góc phòng khách.

Có những lý do do để tủ góc 60, 70 là một sản phẩm tuyệt vời. Với thiết kế sáng tạo tủ góc 60, 70 cân xứng với sàn nhà tạo nên một thế vững chãi. Hơn thế nữa tủ gỗ còn được trang trí bằng những đường hoa văn hoa lá được chạm khắc khắc tinh xảo, đường nét uốn lượn thể hiện sự quyền quý, lịch lãm.

Lý do thứ hai có lẽ là tủ được làm từ những chất liệu gỗ cao cấp và được và được dùng để làm nên hầu hết các loại đồ gỗ mỹ nghệ hiện nay như gỗ gõ đỏ, gỗ gụ, gỗ hương vân, gỗ hương đá. Đây là những chất liệu gỗ tốt nhất không kém gì các loại gỗ loại I hiện nay tùy theo nhu cầu, sở thích khác nhau. Quý khách có thể lựa chọn các loại gỗ khác nhau phù hợp hợp, bạn có thể để lựa chọn loại tủ có kích thước cấp 60 hoặc gốc 70 phù hợp với không gian diện tích trong gia đình mình.


Nơi tinh hoa hội tụ không gian việt
Không ngừng vươn xa
Kết nối giá trị – khơi dậy tiềm năng.
Chung niềm tin, vững tương lai
Góp ý
Đăng bởi: đồ gỗ nội thất
Địa chỉ: nam định , Nam Định
Ngày đăng tin: 23:13 11/12/2019
Ngày cập nhật: 18:26 01/02/2021
Báo cáo