sập mai điểu

Thông tin mô tả

Hôm nay Đồ gỗ  CHÂU GIA THIỆU xin giới thiệu với các bạn Sập Mai Điểu mà chúng tôi mới sưu tầm được. Sập được đóng bởi các nghệ nhân lành nghề với kỹ thuật cao, được chạm mai điểu bong kênh rất nổi. Hàng được làm từ loại gỗ gụ mật tốt nhất, trải qua nhiều thời gian đã lên màu và vân rất đẹp. 


Họa tiết Mai Điểu được chạm hình hoa mai với rất nhiều ý nghĩa và những điều tốt lành bao gồm hạnh phúc, may mắn, trường thọ, thành công và hòa bình. Hoa Mai mang biểu tượng cho sự tốt lành, là sứ giả của mùa xuân, mùa đẹp nhất trong năm với muôn hoa đua nở, vạn vật sinh sôi. Với những phong tục từ ngày xưa, những phong tục truyền thống được các bậc tiền bối truyền lại, đó là những điều tốt lành nhất được con người chạm khắc, vẽ lên những đồ vật trong nhà.


Với chữ phúc ở chính diện là điều mong muốn của gia chủ khi mong ước những điều hạnh phúc nhất đến nhân thế, gia đình. Đã có rất nhiều khách hàng đã đến và đặt cho gia đình mình bộ sản phẩm có hình chạm tốt lành này, mọi người đã rất vui mừng vì điều đó, những điều tốt lành nhất sẽ được gửi gắm vào những hình chạm vẽ trên sập gỗ của chúng tôi.


Sập có kích thước:  Mặt Sập :Rộng 160cm x Dài 200 cm ( Bệ sập dày 8 cm)

Xem hàng tại địa chỉ: Đồ Gỗ CHÂU GIA THIỆU  xóm 33 hải minh -hải hậu -nam định 

Sản phẩm được giao lưu và vận chuyển tận nhà trên toàn quốc.

Liên hệ mua hàng: 0813101997  hoặc zalo 0974710348

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ CHÂU GIA THIỆU

Chuyên mua bán, trao đổi, giao lưu các sản phẩm nội thất cổ từ gỗ, chạm khắc, cẩn ốc xà cừ như: Bàn ghế gỗ phòng khách, Salon gỗ, Bàn Ghế Trường Kỷ, Bàn ghế Cổng Thành, Tủ Chùa, Tủ Thờ, Tủ Bày Đồ, Bàn Vuông Đục Khảm, Đôn Mai, Đôn Rồng, Giường Ba Thành Cẩn Ốc, Giường Ba Thành Cổ Đồ, Giường Long Sàng - Công Chúa khảm ốc, Hoành phi - Câu đối - Cuốn thư - Tranh, Kệ, Sập, Tủ chè, Bàn ghế phòng ăn..
Nhận tư vấn - Thiết kế - Đặt hàng theo yêu cầu
Vận Chuyển Toàn Quốc
HOTLINE: 0813101997 ( Zalo)


Cơ Sở: Xóm 33 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Rất vui được phục vụ quý khách!
Góp ý
Đăng bởi: Xưởng sản xuất đồ gỗ
Địa chỉ: xóm 33 hải minh hải hậu nam định, Nam Định
Ngày đăng tin: 20:07 27/12/2018
Ngày cập nhật: 17:38 01/01/2024
Báo cáo