chữ Phúc hoá rồng khảm ốc xà cừ

Thông tin mô tả
-Chữ Phúc trong hạnh phúc, tượng trưng cho may mắn, sung sướng. Theo chữ Hán, bên trái của chữ Phúc là bộ thị thể hiện ước mơ của con người; bên phải gồm 3 bộ chữ: Bộ miên chỉ một mái nhà, dưới là bộ khẩu nghĩa là miệng, dưới cùng là bộ điền tượng trưng cho những của cải, vật chất không thể thiếu trong cuộc sống của con người.Chữ Phúc còn là thành quả mà con người nhận được qua những việc làm tốt, thiện tâm của mình trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, triết lý sống “để dành phúc cho mai sau” được người Việt quan tâm, chú trọng.

- Rồng là linh vật trong truyền thuyết tứ linh, rồng mang sức mạnh của loài vật thần linh, giúp xua tan hung khí, vận rủi của gia đình và hỗ trợ rất tốt cho con đường làm ăn, sự nghiệp. Biểu tượng chữ Phúc hóa rồng là biểu tượng của may mắn, phong thủy. Ý muốn nói đến giá trị của chữ Phúc to lớn đến như nào mà con người cần phải sống có phúc.
Đồ Gỗ Mỹ Nghệ CHÂU GIA THIỆU

Chuyên mua bán, trao đổi, giao lưu các sản phẩm nội thất cổ từ gỗ, chạm khắc, cẩn ốc xà cừ như: Bàn ghế gỗ phòng khách, Salon gỗ, Bàn Ghế Trường Kỷ, Bàn ghế Cổng Thành, Tủ Chùa, Tủ Thờ, Tủ Bày Đồ, Bàn Vuông Đục Khảm, Đôn Mai, Đôn Rồng, Giường Ba Thành Cẩn Ốc, Giường Ba Thành Cổ Đồ, Giường Long Sàng - Công Chúa khảm ốc, Hoành phi - Câu đối - Cuốn thư - Tranh, Kệ, Sập, Tủ chè, Bàn ghế phòng ăn..
Nhận tư vấn - Thiết kế - Đặt hàng theo yêu cầu
Vận Chuyển Toàn Quốc
HOTLINE: 0813101997 ( Zalo)


Cơ Sở: Xóm 33 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Rất vui được phục vụ quý khách!
Góp ý
Đăng bởi: Xưởng sản xuất đồ gỗ
Địa chỉ: xóm 33 hải minh hải hậu nam định, Nam Định
Ngày đăng tin: 20:34 28/10/2019
Ngày cập nhật: 11:40 15/05/2023
Báo cáo