Phúc Lộc Thọ size lớn. ms T 233.

Thông tin mô tả
Kính phố một tấm lũa 

Phúc Lộc Thọ size lớn.    T 233.

Kích thước ngang 165 cm x sâu dày 16 x cao 46 cm. 
2 người khiêng.  Thích hợp cho khu du lịch,  nhà hàng,  khách sạn....














“TƯỚNG MẠO DO TÂM SINH”
SAU 40 TUỔI, NẾU ĐỂ TƯỚNG MẠO DO GEN QUY ĐỊNH, BẠN THỰC SỰ THẤT BẠI KHÔNG THỂ CỨU VÃN NỔI!

Dù bề ngoài có thu hút cỡ nào đi nữa, tính cách một người là rất khó thay đổi, và trải qua theo năm t thăng trầm, nó hình thành nên giá trị của một người.

(01)
Lincoln từng nói thế này: "Khi một người bước qua tuổi 40, anh ta phải có trách nhiệm với vẻ ngoài của mình."
Trước tuổi 40, ngoại hình của chúng ta do gen di truyền, đó là quy luật tự nhiên.
Nhưng sau 40 tuổi, kinh nghiệm và tâm lý mỗi người khác nhau, dẫn đến ngoại hình và khí chất cũng thay đổi rất nhiều.

Khí chất được thể hiện trên khuôn mặt và hành vi, ở một mức độ nhất định, nó còn phản ánh tính cách.
Những người hay cau có và trông có vẻ căng thẳng thường rất dễ mất bình tĩnh.
Những người thân thiện thường mỉm cười tự nhiên, tạo cho người đối diện cảm giác ấm áp.

Ông bà xưa có câu "Tướng mạo do tâm sinh", người có gương mặt phúc hậu, hiền hòa thường là những người có nhân phẩm tốt, lương thiện.
Dù là người bình thường, lớn lên không xinh đẹp đi nữa, chỉ cần tâm tốt, lòng nhân hậu, người khác cũng sẽ cảm thấy dễ chịu rất nhiều khi tiếp xúc với họ.

Coco Chanel từng nói:
"Khuôn mặt tuổi 20 trời sinh, khuôn mặt 30 do cuộc sống khắc ghi, nhưng khuôn mặt tuổi 50 là do chính bạn lựa chọn."
Có một câu nói rất hay: "Cuốn sách bạn đã đọc, những người bạn đã yêu, và con đường bạn đã đi đều ẩn giấu trên khuôn mặt bạn."
 
(02)
Tại sao xã hội càng hiện đại, nhiều người càng muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ? Suy cho cùng, ai cũng yêu cái đẹp, và họ cho rằng thẩm mỹ có thể làm cho ngoại hình của họ trở nên xinh đẹp.
Nhưng dù bề ngoài có thu hút cỡ nào đi nữa, tính cách một người là rất khó thay đổi, và trải qua theo năm t thăng trầm, nó hình thành nên giá trị của một người.
Giống như những đôi giày da có kiểu dáng giống hệt nhau, mang trên những đôi chân khác nhau, sẽ hiển hiện lên những hình ảnh, đường nét khác nhau.

Vẻ ngoài chỉ là một tấm vải mỏng manh, nó giúp bạn kiếm được nhiều cơ hội nhất thời, nhưng không phải cả đời. Ngược lại, trí tuệ mới là thứ quyết định con đường lâu dài sau này của mỗi chúng ta.
Khi bạn đau buồn, sẽ sản sinh ra những nếp nhăn. Khi bạn vui vẻ, gương mặt sẽ bừng sáng niềm hạnh phúc. Cho nên mới nói, chỉ có sự rạng rỡ từ tận đáy lòng mới có thể nuôi dưỡng được vẻ đẹp bên ngoài lâu dài.

Nhà văn Bi Shumin từng nói:
"Dao mổ của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không thể đấu nổi với hai con dao ngoài xã hội. Một con dao mang tên thời gian, nó sẽ cuốn trôi tác dụng của thẩm mỹ, giống như tuyết rơi khi gặp nắng xuân sẽ dần tan biến.
Một con dao nữa mang tên tâm hồn, chỉ có ánh sáng từ trái tim mới nuôi dưỡng được sự hài lòng lâu dài."

Trong cuộc sống, sẽ luôn có một hiện tượng như vầy:
"Lần đầu tiên nhìn thấy cảnh đẹp, ai cũng sẽ trầm trồ khen ngợi, nhưng về lâu về dài, họ lại chẳng còn hứng thú với nó nữa. Ngược lại, có những cô trông vẻ ngoài khá bình thường, nhưng càng tiếp xúc lâu, người ta lại càng thích và thấy họ thật đẹp..."
Nguyên nhân của hiện tượng này đa phần là do tướng mạo của người đó đã hòa vào cùng khí chất, khiến người khác càng nhìn càng cảm thấy như bị thu hút.

Người hiền lành, dễ gần sẽ khiến đối phương có cảm giác thoải mái. Những kẻ hung dữ, tâm xấu xa sẽ gây cảm giác khó chịu, và khiến chúng ta muốn tránh xa.
Ngay cả bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng từng nói: "Tác dụng của phẫu thuật thẩm mỹ không phải làm một lần là hưởng lợi mãi mãi, mà vẫn phải nhờ sự thay đổi từ tâm."
Những lời nói, thói quen, cảm xúc hằng ngày mà chúng ta coi là nhỏ nhặt, tầm thường sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khí chất của chúng ta sau này.

Trong sách "Lễ ký" có ghi:
"Người có lòng yêu thương sẽ có tính tình hiền từ. Người hiền từ sẽ dễ nhận được niềm vui. Người luôn vui vẻ, tích cực sẽ có dung mạo xinh đẹp, dịu dàng."

(03)
Sự thay đổi trong lối suy nghĩ của một người sẽ làm thay đổi cả hành vi và ngoại hình.
Chúng ta thường nói, "đất lành chim đậu", người ăn ở hiền lành cũng như thế, dễ nhận được phước báo hơn.
Trái tim là sự phản ánh của ngoại cảnh, còn ngoại hình chính là "mặt tiền".
Đa số chúng ta đều phản ánh cảm xúc rõ rệt nhất trên gương mặt.

Nhiều người chỉ quan tâm đến việc làm thế nào để bản thân trở nên đẹp hơn mà quên mất một điều thực tế: Người thông minh thực sự sẽ trau dồi cả vẻ đẹp tâm hồn lẫn bên ngoài. Có trí tuệ đồng hành, dung mạo mới không dễ tàn phai.

Một nghiên cứu của đại học Harvard cho thấy:
Mức độ tinh thần của một người càng cao, tâm lý càng khỏe mạnh, nội tâm càng lương thiện, sẽ không dễ dàng vì cái nhìn của người khác mà làm thay đổi bản tính của mình.
Khi một người có thể đủ mạnh mẽ chịu đựng mọi điều bất hạnh trong cuộc sống, tập trung vào việc phát triển chính mình, không nghĩ đến việc trả thù, họ cũng chính là người tử tế nhất, thông minh nhất.

Chúng ta thường ngắm người đẹp, nhưng tiêu chuẩn để kết giao đa số luôn là tốt bụng và trung thực.
Thế nên "túi da" bên ngoài chỉ giúp bạn thu hút người khác nhất thời, thái độ và tính cách tốt mới là thứ giúp ít lâu dài cho chúng ta.
Hoàn cảnh có thể thay đổi tính cách của một người, muốn thay đổi và trau dồi bản thân, nên thông qua việc tu dưỡng nhiều hơn từ trái tim, như thế mới mau gặt hái được cuộc sống hạnh phúc.

Nguồn: sưu tầm. 
Vui lòng liên hệ : 0905 110 309.
Văn Đức Hoàng.
STK 023 100 0015 814 - VIETCOMBANK DAKLAK.

Facebook : Hoang Van Duc - Petrified Wood ; hoặc sdt 0905 110 309.
Zalo 0905 110 309 .
Góp ý
Đăng bởi: Văn Đức Hoàng
Địa chỉ: Thanh Pho Buon Ma Thuot Dak Lak, Đắk Lắk
Ngày đăng tin: 19:11 15/11/2019
Ngày cập nhật: 19:04 20/10/2021
Báo cáo